Hai kẻ giang hồ mang súng du xuân

>> Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Hai đối tượng giang hồ, mang súng du xuân vừa bị cảnh sát bắt giữ. Một đối tượng cho biết mang súng để ...phòng thân khi đi chơi trong dịp Tết.

Chiều muộn ngày 30/01, tổ công tác Y3/141 - Công an TP. Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh đã phát hiện và chặn hai nam thanh niên điều khiển xe máy Dream, vi phạm luật giao thông và có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Hai thanh niên liền quay đầu xe, vứt lại hai dao găm trong người, phóng với tốc độ cao để trốn thoát. Tổ công tác liền triển khai vòng vây và bắt giữ.

"Hàng nóng" được hai đối tượng mang du xuân

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người một thanh niên có giấu khẩu súng colt tự chế cùng 6 viên đạn đã lên nòng sẵn. Thanh niên giấu súng được xác định tên là Ngô Mạnh Cường (SN 1990). Còn hai con dao găm là của Nguyễn Bá Cương (SN 1992). Cả hai cùng trú tại thị trấn Trôi - Hoài Đức - TP Hà Nội.

Cường khai rằng mua khẩu súng thông qua một người bạn với giá 6 triệu đồng và chỉ là ...để phòng thân khi đi chơi trong dịp Tết.

Bước đầu xác định Cường và Cương là hai đối tượng không có côn ăn việc làm ổn định, sống theo kiểu giang hồ. Trên thân mình hai thanh niên này còn xăm trổ khá nhiều hình thù kỳ dị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  © Tin tức trong ngày Game hay by Vuongquocgame.com 2009

Back to TOP