Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng chúc Tết Báo Công Thương

>> Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Sáng nay (31/1), Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã tới thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, nhân viên tòa soạn Báo Công Thương.

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng chúc Tết Báo Công Thương

Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng tới thăm và chúc Tết Báo Công Thương.

CôngThương - Bộ trưởng đã đánh giá vai trò tích cực của Báo Công Thương trong vai trò là cơ quan ngôn luận của Bộ, góp phần thực hiện thắng lợi chung của toàn ngành trong những năm qua.

Bộ trưởng cũng nhắc tới những khó khăn trong năm 2012, nhưng tin tưởng rằng, Báo Công Thương sẽ hoàn thành thắng lợi kế hoạch đã đề ra, đoàn kết thống nhất cao trong nội bộ để đưa Báo phát triển về mọi mặt; tiếp tục là cơ quan truyền thông đầu ngành, là cầu nối của ngành với bạn đọc trong nước và ngoài nước.

Tổng biên tập Bùi Đức Khiêm thay mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo hứa với Bộ trưởng, năm nay, Báo sẽ cố gắng bổ khuyết những hạn chế còn tồn tại, tiếp tục nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Báo để hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ tuyên truyền.

Trước đó (ngày 30/1), Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên và lãnh đạo Công đoàn ngành Công Thương Việt Nam cùng lãnh đạo nhiều Cục, Vụ cũng đã đến chúc Tết Báo Công Thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  © Tin tức trong ngày Game hay by Vuongquocgame.com 2009

Back to TOP