Sốc với cảnh ăn mày tình tự với mỹ nữ trên phố

>> Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Cư dân mạng Trung Quốc đang “phát cuồng” khi xem clip ôm ấp thân mật của một người hành khất nhếch nhác và thiếu nữ ăn vận xinh đẹp ngay trên đường phố Bắc Kinh.






Clip này nhanh chóng trở thành cơn sốt trên các diễn đàn. Nhân vật nam trong clip là một gã hành khất lang thang trạc tuổi trung niên, vận áo quần cũ rích, hoen bụi, đầu đội mũ cảnh sát; trong khi cô gái còn rất trẻ trung, cao khoảng 1m65, đi giày cao gót, mặc váy ngắn nóng bỏng, chừng 20 tuổi, tay cầm một túi xách màu đỏ điệu đà. Địa điểm diễn ra sự việc là ngay trước sảnh một ngân hàng lớn tại phía Nam đường Phục Hưng, Bắc Kinh.











Hai người đang trò chuyện rôm rả.



Sau khi trò chuyện rôm rả, gã ăn mày liền ôm chặt cô gái mà không hề bị đối phương cự tuyệt. Vài phút sau, ông này nắm tay cô gái đầy tình tứ và đi về hướng phía Nam trước con mắt hiếu kỳ và sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.











Gã lang thang bỗng ôm chặt cô gái.










Hai người cầm tay tình tứ đi trên phố đông người.



Khi tới khúc giao giữa đường Phục Hưng và Kiến Quốc, gã ăn mày lại ôm ấp thiếu nữ xinh đẹp, thậm chí áp mặt đầy nũng nịu vào người cô gái. Đáp lại, thiếu nữ bật cười hết sức sảng khoái và lấy túi xách che mặt.











Ông này còn ôm chặt cô gái trước sự ngỡ ngàng của người qua đường.

 











...thậm chí áp mặt vào người thiếu nữ....



Hai người tiếp tục thể hiện tình cảm thân mật khi tiến tới trước cửa hàng thời trang. Đoạn clip được phát tán dài 8 phút 35 giây này vẫn đang lan tỏa chóng mặt trên mạng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  © Tin tức trong ngày Game hay by Vuongquocgame.com 2009

Back to TOP