Cột Mốc 23 hé lộ cảnh nóng

>> Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Trong loạt poster và teaser vừa ra mắt của bộ phim, khá nhiều khán giả đã giật mình vì cảnh quay được thể hiện hết sức nóng bỏng.


Sau khi cho ra mắt ca khúc "Bài ca thịt chó" (nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong) với sự thể hiện của Huy Khánh, Diễm Châu và gây được nhiều chú ý với các khán giả, Cột Mốc 23 đã ấn định ngày ra mắt phim. Theo đó, sau thời gian đóng máy và làm hậu kỳ tại Thái Lan thì phim sẽ chính thức ra mắt khán giả yêu điện ảnh trên toàn quốc vào ngày 11/11/2011.










Ba poster chính của phim


Song song với đó, để hâm nóng lại khán giả, phim đã cho ra mắt một số đoạn teaser mới cũng như các poster chính thức của phim. Qua các poster này, khán giả cũng dễ dàng hình dung được phim sẽ có khá nhiều cảnh hài hước cũng như các cảnh nóng.


Đoạn teaser "nóng" của phim



Với các đoạn teaser thì đáng chú ý nhất là đoạn teaser hé lộ cảnh nóng "bỏng mắt" của người đẹp Thân Thúy Hà. Đây chính là phân đoạn mà trước đó đoàn làm phim đã "úp mở" với khán giả. Trong cảnh này, Nhã Trang - nhân vật chính của phim vô tình bắt gặp cảnh "ân ái" hết sức mãnh liệt của cặp vợ chồng bán ớt. Đặc biệt, đoạn teaser này cũng mang đến cho khán giả những góc quay đẹp từ trên xuống đặc tả khung cảnh phơi ớt rực đỏ cả màn hình.











Câu chuyện của Cột Mốc 23 được xoay quanh cuộc sống và tâm lý của cô gái tên Nhã Trang, 23 tuổi, thành đạt. Trong lúc tuyệt vọng, suy sụp, Trang quyết định tìm về một thị trấn hẻo lánh. Cô như bước vào một thế giới khác. Nó làm thay đổi cái nhìn của cô về cuộc sống, về người nghèo, về sự hiện hữu của cái gọi là giai cấp, tầng lớp xã hội. Và trong cơn khốn cùng của bi kịch, đối diện trước cái chết của cô là một chuỗi của quá trình tâm lý: cảm nhận, tuyệt vọng và phản ứng lại với định mệnh.

Đi hết một vòng trong suốt một tuần lễ để tìm nơi bình yên trước lúc chết, hoá ra Trang lại gặp được đủ chuyện không hề bình yên trong tâm hồn. Nhiều thứ vỡ òa ra khi cô cảm nhận được là mình không hề muốn chết. Cô còn quá trẻ, khao khát về tình yêu, nhục dục của tuối trẻ vẫn chảy tràn trong người cô.

Tất cả diễn biến của câu chuyện trên đều là sự sắp đặt của oan hồn đôi vợ chồng chết oan năm họ 23 tuổi. Con số 23 xuất hiện cùng những sự kiện: Nam, hàng xóm của Nhã Trang, là con trai của họ, cột cây số 23, số 23 trên bìa hồ sơ bệnh án của Trang,… Họ đã sắp đặt những điềm báo, để nhờ Nhã Trang giải thoát họ khỏi đạo bùa yểm của thầy pháp, những điều này được nhìn thấy bằng những chi tiết trong từng đoạn phim, bằng cách thể hiện của góc máy để nhìn thấy sự hiện diện của thế giới tâm linh.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  © Tin tức trong ngày Game hay by Vuongquocgame.com 2009

Back to TOP