Vụ xác nữ sinh bốc mùi tại phòng trọ có tình tiết mới

>> Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Theo thông tin từ Công an huyện Từ Liêm, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vào sáng ngày 25/10, cơ quan điều tra đã phát hiện ra 2 lá đơn ly hôn do chính nạn nhân Hà Thị Thu Hiền viết, được kẹp trong một cuốn sách.

Giải mã manh mối vụ xác nữ sinh bốc mùi

Trong đơn, chị Hiền viết: “Chúng tôi lấy nhau được một thời gian, qua cuộc sống hàng ngày chúng tôi thấy mình không hợp nhau, cần phải mỗi người một nơi… Nên chúng tôi thống nhất viết đơn này kính mong tòa án nhân dân giải quyết cho chúng tôi”. Cả hai lá đơn đều ghi địa chỉ gửi về Toà án nhân dân huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, một lá ghi ngày 30/5/2011 và một lá gần đây 3/9/2011.

Tiếp tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra còn tìm thấy một lá đơn ký tên Lê Văn Duẩn. Nội dung lá đơn yêu cầu Toà án công nhận việc đồng ý với đề nghị ly hôn của chị Hiền.

Trong một diễn biến khác, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, ngày 25/10, thi thể chị Hà Thị Thu Hiền đã được gia đình đưa về quê (xã Mỗ Nam, huyện Duy Tiên, Hà Nam) mai táng. Điều đáng nói là trong lễ tang của vợ, Lê Văn Duẩn cũng vắng mặt, gia đình không hề liên lạc được với Duẩn.

Theo gia đình nạn nhân, Duẩn là một người hiền lành nhưng có máu cờ bạc, không có nghề nghiệp ổn định. Đầu năm 2011, hai người về ở cùng nhau, đến tháng 5/2011 thì tổ chức đám cưới ở quê (tức là chỉ trước thời điểm nạn nhân viết lá đơn li hôn đầu tiên ít ngày), rồi cùng nhau lên thuê trọ ở thị trấn Cầu Diễn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy tìm Lê Văn Duẩn để làm sáng tỏ vụ việc.



Toàn Trung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  © Tin tức trong ngày Game hay by Vuongquocgame.com 2009

Back to TOP