Một phụ nữ bị làm nhục dã man giữa bãi cát

>> Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Một phụ nữ đã bị một nhóm đối tượng là 4 chị em ruột đánh hội đồng, làm nhục bằng việc đánh đập, cắt cụt tóc trên đầu, lột hết áo quần trên người và bỏ mặc giữa bãi cát…

Theo khai báo, khoảng 10 giờ sáng 16.9, chị Lê Thị Gái (SN 1970, trú tại thôn Nhân Quang, xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) trong khi đang đứng đợi chồng đi biển về, bất ngờ 4 đối tượng là chị em ruột gồm Phạm Thị Tuyết, Phạm Thị Loanh, Phạm Thị Hoanh và Phạm Thị Mười (đều trú tại xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch) đã xông vào trói chị Gái rồi đánh đập, bịt miệng, dùng kéo cắt cụt tóc trên đầu. Dã man hơn, nhóm đối tượng trên còn lột hết quần áo trên người, bỏ mặc chị Gái bị trói giữa bãi cát và ra về.

Sau đó ông Lang Văn Hai (71 tuổi, ở thôn Nhân Quang, xã Nhân Trạch) và bà Trương Thị Len (trú cùng thôn) đi qua nghe tiếng kêu cứu nên đã đến cởi trói cho chị Gái và mượn quần áo cho chị về nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Gái đã trình báo và giao nộp bộ áo quần đã mượn với nhiều vết máu còn dính lại cho Công an xã Nhân Trạch.

Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.


Theo Báo Lao động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  © Tin tức trong ngày Game hay by Vuongquocgame.com 2009

Back to TOP